ตรวจการบ้าน รีล มาดริด อะไรทำ ไม่ทำ

ตรวจการบ้าน รีล มาดริด อะไรทำ ไม่ทำ

รีล มาดริด ซีซั่นนี้ในตลาดซื้อขายถือว่าเงียบมาก ที่ว่าอย่างนั้นเพราะว่าตั้งแต่พวกเค้าได้กุนซือใหม่มาแทนที่ซีดาน ด้วยคนหน้าเก่าคุ้นเคยอย่าง คาร์โล อันเชลอตติ ดูทุกอย่างยังดูเงียบเกินไป เรามองว่าการเข้ามาของอันเช่ รอบนี้อาจจะต้องมีการล้างไพ่นักเตะใหม่เพื่อสร้างทีมใหม่ให้กลับมาลุ้นแชมป์ได้อีกครั้งหนึ่ง เราไปดูว่าตอนนี้ รีล มาดริดทำอะไรไปแล้วบ้าง

ยังไม่ชัดเจน เรื่องกองหลัง

เรามองว่าตอนนี้ รีล มาดริด ต้องจัดการปัญหากองหลังก่อนเลย อย่าลืมว่าพวกเค้าเสียตัวหลักอย่าง เซร์คิโอ รามอสไปก่อน แล้วทีนี้ ราฟาเอล วาราน ก็ดูจะอยู่หรือไปไม่ชัดเจน นั่นทำให้พวกเค้าต้องจัดการเรื่องนี้ให้เรียบร้อย ถ้าจะขายก็ขายเลย หรือจะเก็บไปก็เอาให้ชัวร์ ถ้าไม่ชัดเจนจะกลายเป็น มาดริด เองที่จะแย่ เคส วาราน เรามองว่า รีล มาดริด แม้ว่าอยากได้เงิน แต่เก็บไว้ย่อมดีกว่า

หาผู้นำคนใหม่

การเสีย รามอส ไปไม่ได้หมายถึงการเสียกองหลังตัวหลักอย่างเดียวเท่านั้น มันยังเป็นการเสียผู้นำในห้องแต่งตัวไปด้วย รามอส เปรียบเสมือนพี่ใหญ่ในห้องแต่งตัวคอยดูแลน้องๆ เป็นกัปตันทีมตัวจริงทั้งในและนอกสนาม ทีนี้รีล มาดริด ก็ต้องมองหากัปตันทีมคนใหม่ มาดูแลทุกคน ตอนนี้เราก็ยังไม่เห็นว่า รีล มาดริด จะตั้งใครมาแทนที่ ดูเงียบอยู่

อนาคต แกเร็ธ เบล

อีกคนหนึ่งที่ยังเป็นเครื่องหมายคำถาม อนาคตของตัวเองก็คือ แกเร็ธ เบล ที่กลับมาฟอร์มดีตอนยืมตัวที่สเปอร์ส แต่ว่าตอนนี้เจ้าตัวกลับรีล มาดริดไปแล้ว ก็ต้องมาดูกันว่าเบลกับ มาดริดจะจบอย่างไร จะขายตอนที่ฟอร์มดีเลยไหม หรือจะกลับมาให้โอกาสกันอีกรอบหนึ่ง ตรงนี้รีลมาดริด ก็ยังเงียบอยู่ปตันทีมคนใหม่ มาดูแลทุกคน ตอนนี้เราก็ยังไม่เห็นว่า รีล มาดริด จะตั้งใครมาแทนที่ ดูเงียบอยู่อกสนาม ทีนี้รีล มาดริด

ดาวิด อลาบา

แต่ข่าวซื้อขายหนึ่งที่ รีล มาดริด เรามองว่าทำได้ดี ก็คือการซื้อตัวกองหลังตัวเก่งจากบาเยิร์น มิวนิคอย่าง ดาวิด อลาบา คนนี้ถือว่าจะเข้ามายกระดับกองหลัง มาดริด หรือ กองกลางก็เล่นได้ด้วย เรามองว่าการมาของ อลาบา น่าจะเป็นการยืนเซนเตอร์แบ็คแทน รามอส ที่ออกจากทีมไป แต่เราเชื่อว่าเสริมแค่คนเดียวไม่พอ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *